hotline
7B Trung Kính
nt
Download driver
Tài khoản ngân hàng Vietcombank - Cty Nhất Tín
Chứng nhận đại lý Ugreen 2024 Nhất Tín
Ugreen Việt Nam
Bộ chia usb - hub usb 4 cổng 7 cổng 10 cổng chính hãng
Cáp mini displayport to vga, hdmi
Dây Cáp chuyển HDMI và Mini HDMI sang VGA
Cáp hdmi 2.0 Ugreen
Bộ gộp 5 hdmi ra 1 màn hình Ugreen
Cáp chia 3,5mm Ugreen

Samsung ra mắt smartphone màn hình có thể bẻ gập trong năm 2015

 Hãng di động Hàn Quốc có kế hoạch sẽ chuyển từ hướng sản xuất điện thoại màn hình cong sang smartphone màn hình có thể bẻ gập được.
 

Samsung dự tính sẽ ra mắt smartphone màn hình có thể bẻ gập trong năm 2015.

 
Tại một sự kiện dành cho các nhà phân tích diễn ra tối qua tại Seaul, Hàn Quốc,  CEO Kwon Oh Hyun của Samsung đã trình diễn một đoạn slide tiết lộ về lộ trình công nghệ màn hình của hãng trong vài năm tới. Đoạn slide có nhấn mạnh đến kế hoạch của Samsung sẽ sản xuất các dòng điện thoại có thể gập được.
 
Trước đó, Samsung đã lần đầu tiên tung ra thị trường chiếc điện thoại màn hình cong mang tên Galaxy Round. Mặc dù nhiều người dùng đặt câu hỏi về lợi ích của chiếc điện thoại màn hình cong, nhưng theo giới phân tích, công nghệ này là một sự đột phá đáng kể.
Theo kế hoạch của Samsung, nhiệm vụ phải làm của hãng trong năm 2014 là sản xuất các thiết bị có màn hình có thể gập, xếp. Dự kiến những sản phẩm này sẽ ra mắt vào cuối năm 2015.

Trong khi đó, hôm qua,cũng tại sự kiện trên, Chủ tịch bộ phận Hệ thống LSI của Samsung tiết lộ Samsung đang phát triển một thế hệ chip 64-bit dành cho smartphone dựa trên kiến trúc ARM.

Trước đó, Apple đã tạo ra nhiều bất ngờ khi ra mắt smartphone và máy tính bảng đầu tiên trên thế giới là iPhone 5S và iPad Air sử dụng chip 64-bit thường dùng trong máy tính để bàn. Chip A7 cũng dựa trên kiến trúc của ARM và được Apple tối hưu hóa và điều chỉnh cho phù hợp với sản phẩm của hãng.

Ngay sau đó, Samsung cũng tuyên bố hãng sẽ sản xuất smartphone dùng chip 64-bit . Hãng di động Hàn Quốc cũng ngụ ý về tương lai của các thiết bị di động của hãng sẽ có dung lượng bộ nhớ giống như trên PC, và sẽ cần phải có một bộ vi xử lý 64-bit. Chiếc điện thoại Galaxy Note 3 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ nhớ RAM 3GB. Theo giới công nghệ, khi sản phẩm di động vượt bộ nhớ tới 4GB thì cần phải có một bộ chip 64-bit,  mạnh mẽ hơn chip 32-bit vì trong một số trường hợp chip 32-bit không thể nào xử lý được bộ nhớ lớn như vậy.
 

cáp hdmi sang vga | loa bluetooth | card pcmcia | cáp mini display

icon Các tin tức khác
icon Hub chuyển đổi Type C (Bộ chuyển đổi) 5 trong 1 | Bảo hành 18 tháng | 15596 15597 15495 20932 50209 70495 10919 20197
icon Trên tay củ sạc Ugreen 300W - Ugreen 90903B
icon Tổng hợp mã bộ chia hdmi, gộp hdmi, vga, chuyển mạch hdmi, ghi hình hdmi Ugreen chính hãng
icon Cập nhật các mã mới nhất năm Ugreen 2023
icon Bộ chuyển đổi đa năng UGREEN CM121 CM212 cho MacBook, Dell XPS 13, và thiết bị máy tính điện thoại hỗ trợ USB type C
icon Cách phân biệt giữa USB Type-C và Thunderbolt 3?
icon Hub chuyển USB-C ra nhiều cổng của Ugreen 40873 có HDMI, VGA và LAN , USB 3.1 tốc độ cao
icon Công nghệ cấp nguồn PoE là gì? chuẩn PoE ứng dụng trong camera quan sát
icon Các loại điện thoại, máy tính hỗ trợ USB 3.1 Type C sang HDMI VGA Adapter
icon Kết nối HDMI, VGA cho Samsung Note 8 ra màn hình Tivi, máy chiếu
Thông tin tài khoản
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC NHẤT TÍN - MST: 0101548508